วันเวลาปัจจุบัน 28 มี.ค. 2024, 22:24  



เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




กลับไปยังกระทู้  [ 14 โพสต์ ]    Bookmark and Share
เจ้าของ ข้อความ
โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:46 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ผมจะทำยังไงดีครับ แฟนที่ผมรู้จักกันมา กว่า 4 ปี ได้เลิกจากผมไปมีคนใหม่ ซึ่งเขามาตีสนิทโดยผมไม่รู้ ช่วง 2 เดือนหลังจากนี้เอง
ที่ผ่านมาผมผิดกับเธอที่ผมยังติดต่อแฟนเก่าอยู่ แต่ผมไม่มีอะไรกับเธอเลย แค่ให้เธอมาทำงานกับผม เพราะเธอเดือดร้อนเรื่องเงิน ตกงาน แต่แฟนคนใหม่ผมไม่ยอมที่จะให้ผมไปยุ่งกับเธอแม้แต่นิด แต่ผมอดเห็นใจไม่ได้ เพราะเธอลำบากจริงๆ

แฟนผมทำงาน sliming อยู่ห้างเซนพระราม 2 คบกันมา มากกว่า 4 ปี ตั้งแต่คบมาเราไปไหนต่อไหนกันบ่อย รักกันมาก เมื่อเมษาเพิ่งไปเกาหลีกัน แต่ผมเคยให้สัญญากับเธอว่า จะแต่งงานเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากที่เธอรบเร้าจะแต่งงานกับผมมา 2 ปี ถ้าเกินจากนี้เธอจะไม่อยู่รอผม
ซึ่งพอถึงเวลาผมผลัดเธอไปอีก เพราะผมยังไม่พร้อมเต็มที่ แต่ก็คิดว่าจะแต่งกันไม่เกินปีนี้แน่นอน แต่เธอกลับไม่ยอมให้โอกาสผมอีกเลย เธอนัดเจอผมบอกเลิกกับผม ผมชะล่าใจมาก เพราะที่ผ่านมา เรารักกันมาก เราไปเที่ยว กันบ่อย และมีอะไรกันมากเกินกว่า พันครั้ง จนผมชะล่าใจว่า เธอคงไม่ทิ้งผมแน่ๆ

ผมพยายามง้อเธอว่า และโทรไปบอกครอบครัวเธอว่า ผมจะแต่งกับเธอภายในปีนี้ ผมเครียดเสียใจ จนมีวันนึง เธอทำงานเลิกดึก และไปพาลูกน้องในร้านไปเที่ยวเทค ผมโทรไปหลายทีเธอไม่ยอมรับสาย ผมเป็นห่วงเธอมาก จนประมาณตี 3 เธอกลับมาพร้อมกับเมาเหล้า ซึ่งปกติเธอไม่เคยเมาอย่างนี้มาก่อน ผมถามเธอว่า ทำไมกลับดึก เธอบอกว่าเธอกุ้มใจ เธออยากมีคนใหม่ ตอนนี้กำลังเริ่มรู้จักกับผู้ชายคนนึง เขาบอกว่ารักเธอ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ ผู้ชายคนนี้เคยมีแฟนมาหลายคนแล้ว แต่ก็เลิกกันไป บ้านเขาฐานะดีมากๆ หน้าที่การงานก็ดี แต่เธอบอกว่า เธอไม่ได้คิดแบบนั้น เธอแค่เหงาอยากแต่งงาน ผมก็บอกว่าจะแต่งงานกับเธอโดยเร็ว แต่เธอบอกว่าเธอตัดใจจากผม
จนผมนัดเจอเธออีกครั้ง อยากจะขอค้างคืนกับเธอ เธอก็ยอมไปค้างกับผม ผมพยายามเกลี้ยกล่อมเธอทั้งคืน และมีอะไรเธอหลายครั้ง เพื่อจะรั้งเธอไว้แต่เธอก็ปฎิเสธผมตลอด จนเมื่ออาทิตย์ก่อนผมกุ้มใจมาก อยากเคลียกับเธออีกครั้ง เธอขับรถมาหาผม และเราก็ไปโรงแรมกัน โดยยอมมีอะไรกัน เธอบอกว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย และเธอจะไม่เจอผมอีก ผมน้ำตาไหลต่อหน้าเธอและบอกว่า เราจะแต่งงงานกันนะ เราจะมีลูกด้วยกัน ซื้อบ้านใหม่อยู่ด้วยกัน เราจะสร้างครอบครัวที่ดี และจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกเลย เธอก็บอกเธอหมดใจแล้ว ส่วนกับผู้ชายที่มาจีบเธอ เธอบอกว่าไม่ค่อยได้เจอ อาจจะุีคุยกันทาง bb และไม่แน่ว่าจะตกลงปลงใจกับเขา ผมนอนกับเธอครั้งสุดท้ายคืนนั้น พยายามดึงรั้งเธอ เธอก็ไม่ยอม หลังจากนั้นก็ส่งเธอกลับบ้าน น้ำตาผมคลอไม่รู้จะใช้วิธีใดเรียกเธอกลับมา ผมรักเธอมาก ผ่านมาหลายวันผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ ผมไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน เบื่อไปหมด ผมอยากได้เธอกลับมา


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:47 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ผมอิจฉา คนที่มาจีบเธอใหม่ เข้ามาไม่ทันไรก็ได้ใจเธอไปแล้ว
ขนาดความผูกพันธ์ที่ผมอยู่กับเธอมา 4 ปี ก็รั้งเธอไม่ได้ ผมทำให้เธอทุกอย่าง ณ ปัจจุบันผมก็ไม่ให้แฟนเก่าผมมาช่วยงานผมแล้ว ผมให้เงินเธอไปก้อนนึง เพื่อตั้งตัวใหม่ แต่เธอโมโหที่ผมยังช่วยเธอและให้เงินเธอไป
ตอนนี้ผมพร้อมที่จะแต่งงานกับเธอ และให้คำมั่นสัญญาว่าจะเชื่อฟังเธอทุกอย่าง และจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกเลย แต่เธอก็ยังไม่ยอม ไม่รู้ผมจะทำยังไงต่อไปดี


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:48 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ผมอยากถามผู้หญิงท่านอื่นๆครับ รู้ว่าผมเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้วมารักผม ให้ใจผมทำไมครับ และตอนนี้จะมาส่งคืน ผมรับไม่ได้ครับ จะให้ทำใจก็ทำไม่ได้จริงๆ ครับ ใจมีแต่เธอ
ตั้งแต่ผมคบเธอ ผมเชื่อฟังเธอ ไม่เคยไปเที่ยวไหนเลย จะนอนก็อยู่กับเธอตลอดมา และตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินอย่างเดียว แล้วตอนนี้ผมไม่มีเธอ ผมจะทำงานไปเพื่ออะไรครับ ทำไมเขาต้องทอดทิ้งผมด้วย ทำให้ผมตายไปเลยไม่ดีกว่าหรือ


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:48 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ
คบกันมา คนที่เริ่มมี * กับ ผมก่อนก็คือเธอครับ หลังจากที่ผมรู้จักเธอได้ประมาณ 3-4 เดือนจนเธอเชื่อใจผม เธอมาบ้านผมครั้งแรก และขึ้นมาห้องนอน และพยายามปลุกเร้าผมให้มีอะไรกับเธอ ใครจะอดใจได้ครับ เธอทั้งสวยขาว พูดเก่ง มีเสน่ห์ มีคนมาจีบเธอเยอะมาก แต่เธอไม่เล่นด้วย ก่อนหน้าที่เธอจะมาคบผม เธอมีแฟนมาคนนึง คบกันน่าจะ1-2 ปี ครับ เธอเล่าเกี่ยวกับแฟนคนนี้ให้ผมฟัง และก็เล่าเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงว่า แฟนคนนี้จะขับรถมารับเธอมานอนด้วยทุกๆวัน แต่ผมว่าน่าจะอยู่กินกันนะครับ เพราะเธอเล่าว่า คบกันมาหลายเดือน พักหลังแฟนคนนี้มีปัญหาเรื่อง * คือไม่มีอารมณ์ ต้องใช้ ว๊อกก้า ช่วยในแต่ละครั้ง ส่วนใหญ่จะมีอะไรกันตอนเช้าก่อนไปทำงาน ผมก็เลยเดาว่า เขา2 คนต้องอยู่กินกันเกือบทุกวันครับ
แต่แฟนเก่าเธอชอบลงไม้ลงมือกับเธอ สารพัด บางครั้งถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล และอยู่ๆแฟนเก่าคนนี้ก็มาบอกเลิกกับเธอแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เธอรับไม่ได้ ไปตามตื้อ สารพัด ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ครั้งสุดท้ายที่ไปที่บ้าน แฟนเธอขับรถกลับมาพอดี และบอกว่าถ้าไม่กลับไปจะขับรถชน แต่เมื่อลงจากรถก็เอาหัวเธอไปโขกกำแพงจนเขียว และไล่เธอกลับบ้านไป เธอตอนนั้นไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน และอยากฆ่าตัวตาย เพราะรักแฟนคนนี้มาก ที่เธอเล่าถึงขนาดจะเดินออกไปให้รถชนตาย แต่มีคนมาห้ามไว้ หลังจากนั้นเธอก็มารู้จักกับผม ก็พยายามลืมแฟนคนนี้จนได้


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:49 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ผู้ชายคนใหม่คงจะดีกว่าผมครับ ทั้งหน้าที่การงาน แถมพ่อเป็นถึงผู้กำกับ บ้านราคาเกือบ 20 ล้านบาท ด้วย วันเกิดแม่เขา เธอก็ไปหาโดยไม่ได้บอกผม ทั้งที่ยังคบผมอยู่ ( ฟังจากตอนที่เธอดื่มเหล้าเมา ) ผมคงไม่มีปัญญาอะไรไปสู้ครับ เขาอายุประมาณ เกือบ 40 ปีแล้ว เขาเคยรู้จักกันตอน แฟนผมทำงานที่ออฟฟิศโรงงานแห่งนึง เขาเป็นผู้จัดการ ตอนนี้นแฟนผมยังคบกับแฟนเก่าอยู่ เขาแอบชอบแฟนผมตั้งแต่สมัยนั้น แต่ตัวเขาเองก็มีแฟนอยู่แล้ว
พอแฟนผมออกก็ไม่ได้เจอเขาอีก จนมาเจอกันอีกทีเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนั้นเขาอาจจะเดินมาเห็นแฟนผมทำงานที่ slimimng ในห้าง แต่แฟนผมได้มาคบกับผมแล้วเขาก็ไม่ได้สนใจอะไร จนเมื่อไม่นานมานี้เอง(ซัก 2 เดือน) ที่แฟนผมเริ่มเล่น bb อาจจะได้คุยกันบ่อยๆ โดยที่ผมไม่รู้ แต่ก็ไม่น่าจะเจอกัน เพราะแฟนผมทำงานเลิกดึกตามห้าง เสาร์อาทิตย์ก็จะมาค้างอยู่กับผม

ย้อนไปตอนที่เธอเมา เธอบอกว่า ผู้ชายคนนั้นเขาไม่ถือสาอะไรเรื่องเก่าๆของเธอ และพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเธอได้เสมอ และบอกว่า ตั้งแต่มีผู้หญิงมาไม่เคยเจอใครสวยเท่าเธอมาก่อน เขาจะรักเธอไปตลอดชีวิตของเขา
ผมอยากถามคนเราแทบจะไม่ได้เจอกัน แต่รักกันขนาดนี้หรือครับ ถึงขนาดเลิกกับผมไปคบผุ้ชายคนนี้


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 18:51 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


วันนี้โทรไปหาเธอตอนเช้าบอกว่า ผมทำใจไม่ได้ เธอบอกว่า ที่ยังคุยกันอยู่เพราะสงสารผมที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ แต่ถ้าจะพูดเรื่องแบบนี้อีก เธอจะไม่คุยกับผมอีก ตอนนี้เธอก็เครียดเรื่องงานประจำของเธออยู่ เธอไม่อยากมาเครียดเรื่องนี้อีก
และไม่ต้องให้ผมโทรไปคุยกับพ่อเธออีก ถ้าคุยมากๆ เธอจะซื้อบ้านแยกไปอยู่เดี่ยว จะไม่ไปยุ่งและคุยกับพ่อเธออีก

เพราะเมือ่ 2 เดื่อนกว่าๆ เธอมีให้ผมโทรไปคุยเรื่องแต่งงานกับพ่อเธอให้มาขอเร็วๆ และอาทิตย์ก่อนผมได้คุยกับพ่อเธอเรื่องแต่งงานและบอกว่าพ่อเธอว่า เธอมีคนใหม่จะิทิ้งผม พ่อเธอเลยโทรไปต่อว่าเธออย่างรุนแรง และ่พ่อเธอบอกให้ผมใจเย็นๆ อย่าไปเครียด


ตอนนี้ผมเลยไม่กล้าโทรไปคุยกับพ่อเธออีก กลัวเธอจะแยกไปอยู่ตังหาก ซึ่งจะเป็นจังหวะให้ผู้ชายที่มาจีบเธอมาหาเธอได้สะดวก


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 03 ส.ค. 2011, 20:53 
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
ออฟไลน์
Moderators-1
Moderators-1
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.ย. 2010, 20:29
โพสต์: 5111

แนวปฏิบัติ: พิจารณากาย
สิ่งที่ชื่นชอบ: มณีรัตน์,พระผู้เป็นดั่งผ้าขี้ร้วห่อทอง
อายุ: 39

 ข้อมูลส่วนตัว


ของมันเปลียนกันได้น่ะค่ะ..ใจน่ะ
ไม่มีอะไรต้องหาคำตอบแล้วในเมื่อเขาไม่เลือกเรา
ยอมรับความจริงและเลิกถามว่า ทำไม ทำไม
พอคิดและเสียใจขึ้นมาให้บอกตัวเอง เออ มันเปลี่ยนกันได้ มันไม่แน่ (ขอใช้คำพูดของหลวงพ่อชา สุภัทโท :b1: )

.....................................................
"เกิดดับ..เกิดแล้วไม่ดับไม่มี"


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 04 ส.ค. 2011, 13:16 
 
ออฟไลน์
สมาชิก ระดับ 1
สมาชิก ระดับ 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ก.พ. 2011, 12:39
โพสต์: 25


 ข้อมูลส่วนตัว


อย่างที่คุณ Hanako พูดไว้ถูกแล้วค่ะ เพราะดูจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ต่างกับดิฉันเลย คนเราส่วนใหญ่มักเลือกสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้กับตัวเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ฐานะ การเงิน แต่มันก็อาจจะไม่ใช่ความสุขเสมอไป เพราะคนเรามักยึดติดกับวัตถุมากกว่าคุณค่าด้านจิตใจ ดิฉันเชื่อว่า สักวันคุณต้องผ่านไปได้ค่ะ ขอเพียงตอนนี้คุณต้องรักษาใจตัวเองให้ดีที่สุด อย่าวิ่งไล่ตาม อย่าไขว่คว้า มันจะเหนื่อยค่ะ คุณต้องเข้มแข็ง และยึดพระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งนะค่ะ เพราะทุกวันนี้ที่ดิฉันผ่านมาได้ ก็ด้วยบุญบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าค่ะ และที่สำคัญอีกก็คือ เพื่อนๆ ใน Web ลานธรรมนี้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนนะค่ะ


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 04 ส.ค. 2011, 14:54 
 
ออฟไลน์
สมาชิก ระดับ 3
สมาชิก ระดับ 3
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 15:12
โพสต์: 191


 ข้อมูลส่วนตัว


เมื่อช่วงสายวันนี้ ตอบกระทู้ไป ดันส่งไม่เป็นข้อความหาย :b10: แต่บันทึกไว้อยู่นะ หายไปไหน


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 04 ส.ค. 2011, 22:50 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ทำใจไม่ได้จริงๆครับ
โทรไปหาเธอ เธอก็จะตัดบทไม่ค่อยอยากคุยกับผมเลย ทั้งที่ตะก่อนผมจะเป็นฝ่ายวางเธอก่อนเอง


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 05 ส.ค. 2011, 04:40 
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
ออฟไลน์
สมาชิกระดับ 19
สมาชิกระดับ 19
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ก.พ. 2011, 19:56
โพสต์: 1798


 ข้อมูลส่วนตัว


รูปที่ตาเห็น
เสียงที่หูได้ยิน
จะเป็นสิ่งที่น่าใคร น่าพอใจเท่าใดก็ตาม
ก็ไม่เที่ยง เป็นทุกข์ มีความแปรปรวนไปเป็นธรรมดา
เราไม่อาจได้ในรูปหรือเสียงนั้นว่า ขอรูปจงเป็นอย่างนี้เถิดอย่าเป็นอย่างอื่นเลย ขอเสียงจงเป็นอย่างนี้เถิดอย่าเป็นอย่างอื่นเลย

รูปไม่ใช้ของท่าน เสียงก็ไม่ใช่ของท่าน ท่านพึงละจากรูป และเสียงนั้นเถิด


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 05 ส.ค. 2011, 11:07 
 
ออฟไลน์
สมาชิกใหม่
สมาชิกใหม่
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ส.ค. 2011, 22:55
โพสต์: 8


 ข้อมูลส่วนตัว


ตอนนี้ผมพยายามสวดมนต์ทุกวันให้ใจสงบแต่เมืือคิดถึงภาพเธอ และแอบไปมองเธอทำงานที่ห้าง ทำใจไม่ได้จริงๆ


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 08 ส.ค. 2011, 11:33 
 
ออฟไลน์
สมาชิก ระดับ 1
สมาชิก ระดับ 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ก.พ. 2011, 12:39
โพสต์: 25


 ข้อมูลส่วนตัว


เป็นธรรมดาที่จะต้องคิดถึง และไม่สามารถตัดใจหรือปล่อยวางได้ ณ ตอนนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะพยายามลืม หรือสวดมนต์ อะไรก็แล้วแต่ มันไม่ง่ายหรอกค่ะ ที่จะลืมได้ในเวลาทันทีทันใด เวลาเท่านั้นค่ะ ที่จะสามารถช่วยเรารักษาใจไว้ได้ อาจจะเป็นเดือน เป็นปี ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิบากกรรมค่ะ ตอนนี้คุณต้องสู้กับความทุกข์ ความเหงา ความเศร้าหมอง ให้ได้นะค่ะ วิธีที่ดิฉันทำแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะ ก็คือ สวดมนต์ แผ่เมตตา นั่งสมาธิ ฟังธรรม และที่สำคัญ ก็คือ ต้องยอมรับความจริงค่ะ ว่าเค้าไม่ได้เลือกเราแล้ว ดิฉันจะพูดกับตัวเองแบบนี้ตลอดเวลาที่คิดถึงเค้าค่ะ แล้วใจเราก็จะค่อยๆ ปล่อยวางไปทีละน้อย แต่ก็ยังมีเสียใจอยู่บ้าง พยายามคิดถึงเรื่องความตายไว้เยอะๆ ค่ะ ว่าสักวันเราก็จะต้องจากกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย เสียใจตอนนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะทุกๆ คน เกิดมาก็ต้องพบกับความพรัดพรากอยู่แล้ว ดังที่พระพุทธเจ้าทรงสอนว่า ความรัก คือความทุกข์ เมื่อรักแล้วถึงเวลาจากกันก็จะเป็นความทรมาน ซึ่งก็เป็นความจริงค่ะ สู้ๆ นะค่ะ อดทนและคุณจะผ่านมันไปได้ค่ะ


โพสที่ยังไม่ได้อ่าน เมื่อ: 09 ส.ค. 2011, 00:14 
 
ภาพประจำตัวสมาชิก
ออฟไลน์
สมาชิก ระดับ 4
สมาชิก ระดับ 4
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 มิ.ย. 2010, 12:05
โพสต์: 282

อายุ: 0
ที่อยู่: กทม.

 ข้อมูลส่วนตัว


เคยช็อกกับการเปลี่ยนแปลงของคนรักเหมือนกันค่ะ
ตอนนั้นเสียใจมาก งง ไม่กี่วันอะไรจะเปลี่ยนซะ..ไหนเคยบอกว่ารักมาก จะไม่ทำให้เสียใจไง
อะนะ ใจเรายังเปลี่ยนแปลงได้เลย ใจคนอื่นก็คงไม่ต่างกัน
ตอนนี้ต้องยอมรับความจริงแล้วนะคะ ว่าใจเค้าไม่เหมือนเดิมแล้ว
อย่าพยายามไปยื้อยุดให้เจ็บปวดไปกว่านี้เลย
บางทีอาจจะดีแล้วที่เป็นแบบนี้ ดีกว่าแต่งงานมีลูกแล้วยิ่งแย่กว่านี้

ความสวยของผู้หญิงหมดไปเร็วจะตาย 35ก็เห็นริ้วรอยชัดแล้ว
อย่างดาราที่เคยสวยก็ต้องแพ้ความเสื่อมตามกาลเวลา
เก็บความรักของคุณไว้ให้คนที่สมควรจะได้รับนะคะ
คนที่จะร่วมทุกข์และสุขกับเรา คนที่จะหัวเราะและร้องไห้ด้วยกันจนแก่เฒ่า
แต่ยังไงไม่ว่าความรักครั้งไหน ก็ควรทำหัวใจให้เป็นอิสระบ้าง
เพื่อเตรียมไว้รับกับความเปลี่ยนแปลงและพลัดพรากที่ต้องมีขึ้นแน่ในวันใดวันนึง
เข้มแข็งนะคะ เดี๋ยวเหตุการณ์นี้ก็จะผ่านไปเหมือนทุกๆเรื่องในชีวิต

ป.ล.เคล็ดลับๆ ไม่เห็นหน้า ไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้รับข่าวสาร
เดี๋ยวความอนิจจังจะช่วยได้เองค่ะ

.....................................................
อย่ามัวเสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา อย่าปล่อยให้ชราแล้วตายไปเปล่า อย่ามัวแต่ตำหนิตนเองหรือผู้อื่นอยู่ คิดอยู่เสมอว่าจะพัฒนาจิตใจตน และทำประโยชน์ให้ผู้อื่นอย่างไร แล้วเร่งกระทำทันที อย่ามัวรีรอ


แสดงโพสต์จาก:  เรียงตาม  
กลับไปยังกระทู้  [ 14 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


 ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 12 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสต์กระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสต์ของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสต์ของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ค้นหาสำหรับ:
ไปที่:  
Google
ทั่วไป เว็บธรรมจักร