Home  • กระดานสนทนา  • สมาธิ  •  สติปัฏฐาน  • กฎแห่งกรรม  • นิทาน  • หนังสือ  •  บทความ  • กวีธรรม  • ข่าวกิจกรรม  • แจ้งปัญหา
คู่มือการใช้คู่มือการใช้  ค้นหาค้นหา   สมัครสมาชิกสมัครสมาชิก   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก  กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   ข้อมูลส่วนตัวข้อมูลส่วนตัว  เช็คข้อความส่วนตัวเช็คข้อความส่วนตัว  เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in)
 
ได้ทำการย้ายไปเว็บบอร์ดแห่งใหม่แล้ว คลิกที่นี่
www.dhammajak.net/forums
15 ตุลาคม 2551
 ประวัติหลวงปู่ชื่น และประวัติการสร้างดวงตราอาถรรพณ์ อ่านหัวข้อถัดไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า
สร้างหัวข้อใหม่ตอบ
ผู้ตั้ง ข้อความ
อิทธิปาฏิหาริย์
บัวใต้ดิน
บัวใต้ดิน


เข้าร่วม: 26 ก.ค. 2007
ตอบ: 14
ที่อยู่ (จังหวัด): 529 คลองสาน กทม. 10600

ตอบตอบเมื่อ: 12 ส.ค. 2007, 11:28 pm ตอบโดยอ้างข้อความขึ้นไปข้างบน

Image

ประวัติหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ
วัดตาอี ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์


สงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้เกิดกลียุคทั่วโลก ยิ่งประเทศเล็กประเทศน้อยได้รับผลกระทบมากที่สุด นอกจากข้าวยากหมากแพงแล้ว ประชาชนยังต้องรับกรรมหนักเพราะครอบครัวแตกสลายเนื่องจากความแร้นแค้นยากจนเป็นสาเหตุใหญ่

ครอบครัวของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ซึ่งเป็นชาวกัมพูชาก็ได้รับความรุนแรงของไฟสงครามเช่นเดียวกัน ทำให้ญาติพี่น้องของหลวงปู่ชื่นลับหายตายจากไปหลายคน ซึ่งประเทศกัมพูชาขณะนั้นร้อนระอุสุดๆ จนดูโหดร้ายไปทุกอย่าง ทำให้หลวงปู่ชื่นเกิดความเบื่อหน่ายจึงเดินธุดงค์เข้ามายังแผ่นดินไทยที่มีแต่ความสงบร่มเย็น

หลวงปู่ชื่น นามเดิมชื่อ ชื่น นามสกุล ศรีโสด เกิดเมื่อวันศุกร์ เดือน 11 ปีมะเมีย ตรงกับปี พ.ศ. 2461 เกิดที่บ้านหินกอง อำเภอหินกอง จังหวัดสวายศรีโสพล ประเทศกัมพูชา โยมบิดาชื่อ นายชุบ โยมมารดาชื่อ พิม ศรีโสด มีพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน 7 คน คือ นายเรียว, นายโพธิ์, นายบุญ, นายเกิด, หลวงปู่ชื่น, นางยอด และนางยาว ครอบครัวมีอาชีพทำนาทำไร่ตามประสาชาวบ้านในชนบททั่วไปของชาวเขมร

ชีวิตในวัยเยาว์ของหลวงปู่ชื่น นิสัยท่านเป็นคนใจบุญ มีความสุขุมลุ่มลึก และมีใจโอบอ้อมอารีชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ทั้งยังมีจิตใจเลื่อมใสในพระพุทธศาสนามาตั้งแต่เด็กๆ พออายุได้ 15 ปี ได้ขอบิดามารดาบรรพชาเป็นสามเณร ซึ่งพ่อแม่ไม่ขัดข้อง ท่านจึงได้บวชเป็นสามเณร ณ วัดในหมู่บ้านเกิดของท่าน

หลังจากบวชเณรได้ระยะหนึ่งพอถึงอายุ 20 ปี หลวงปู่ชื่นก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนาโดยได้รับฉายาว่า “ติคญาโณ” เมื่ออุปสมบทเป็นพระภิกษุโดยสมบูรณ์แล้ว หลวงปู่ชื่นได้ศึกษาบทสวดมนต์และบทสวดปาติโมกข์ ซึ่งใช้เวลาเพียงหนึ่งพรรษาก็สวดพระปาติโมกข์ได้แล้ว นับว่าหาพระที่เก่งเช่นนี้น้อยมาก เพราะการท่องบทพระปาติโมกข์พระบางรูปต้องใช้เวลานานนับ 5 ปี 10 ปี เนื่องจากเป็นบทสวดที่ยาวและยากที่สุดนั่นเอง

“หลวงปู่ชื่นสอบนักธรรมชั้นตรีได้ในพรรษาที่ 3 หลังจากนั้นท่านจึงออกเดินธุดงค์ปลงสังขารลัดเลาะไปตามป่าดงพงพี ข้ามเขาลงห้วยในดินแดนประเทศกัมพูชา ทำให้ท่านได้พบกับครูบาอาจารย์ที่เก่ง ๆ อยู่หลายรูป ซึ่งแต่ละอาจารย์ก็ได้ถ่ายทอดวิชาอาคมที่ตนมีอยู่ให้หลวงปู่ชื่นจนหมดสิ้น โดยเฉพาะฤๅษีที่บำเพ็ญพรตอยู่กลางป่าดงดิบได้ถ่ายทอดวิชาขั้นสุดยอดให้หลวงปู่ชื่น เพื่อให้นำไปช่วยเหลือศิษย์ต่อไปอีก”

หลวงปู่ชื่นเป็นพระเถระที่มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย มีศีลจารวัตรที่งดงาม ชอบบำเพ็ญกุศลเพื่อเสริมสร้างบารมีให้แก่กล้าขึ้น ท่านจะตื่นตั้งแต่ตีสามทำวัตรสวดมนต์ และช่วงค่ำก็เช่นกันท่านจะสวดมนต์มิได้ขาด (นอกจากจะมีกิจนิมนต์และป่วยเท่านั้น)

“หลวงปู่ชื่นชอบทำประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมเป็นที่สุด และให้ความเป็นธรรมแก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของศิษย์ทั้งหลายอีกด้วย ท่านจึงเป็นที่รักเคารพของศิษย์และประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้”

ได้อาจารย์เก่งวิชาทุกด้าน

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ เป็นศิษย์สาย “เขากุเลน” ซึ่งเป็นศูนย์รวมเวทวิทยาอาคมชั้นสูง ที่เป็นฉบับแท้ดั้งเดิมของเขมรโบราณ อาจารย์องค์แรกของท่านคือ “หลวงปู่เอื้อย และหลวงปู่ดี สุวรรณดี” สองปรมาจารย์ผู้มีพลังจิตอันลึกล้ำ ทั้งยังมีอิทธิฤทธิ์-ปาฏิหาริย์มากมายเป็นที่เลื่องลือกันมากในประเทศกัมพูชา

หลวงปู่ชื่นได้มองเห็นกาลไกลไปข้างหน้าว่า “พรเวทวิทยาคม” ที่ท่านกำลังศึกษาอยู่นี้จะเป็นประโยชน์มากแก่การทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ทั้งยังได้ช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติโยมและผู้เดือดร้อนต่างๆ ในอนาคตภายหน้าแน่นอน ท่านจึงมุมานะพยายามขยันศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมจนสุดความสามารถ ตลอดจนศึกษาการเจริญวิปัสสนากรรมฐานนั่งสมาธิควบคู่ไปด้วย เพื่อเพิ่มพูนพลังจิตให้แก่กล้าขึ้น

“หลวงปู่ชื่นท่านเรียนกรรมฐานควบคู่ไปกับวิชาอาคมจนท่านเรียนรู้ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว โดยมีการทดสอบจากผู้เป็นอาจารย์จนเป็นที่พอใจ โดยเฉพาะหลวงปู่เอื้อยท่านมีเมตตาถ่ายทอดวิชาและเคล็ดลับต่างๆ ให้หลวงปู่ชื่นจนหมดสิ้น หลวงปู่เอื้อยท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเขมร ดังชนิดผู้หลักผู้ใหญ่ในเขมรขณะนั้นยังมอบตัวเป็นศิษย์หลายคน” ในเวลาต่อมาเมื่อหลวงปู่เอื้อยมรณภาพลง หลวงปู่ชื่นจึงออกเดินธุดงค์บุกป่าฝ่าดงดิบในดินแดนเขมรเพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์อีกมากมาย จนกระทั่งท่านได้พบกับหลวงปู่ดี สุวรรณดี บน “เขากุเลน” ซึ่งท่านเป็นพระผู้มากด้วยอภิญญาญาณชั้นสูง และเป็นผู้มีพลังจิตอันลึกล้ำมหัศจรรย์เหนือโลกโดยแท้

ด้วยบุญญาบารมีของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ทำให้หลวงปู่ดีรับหลวงปู่ชื่นเป็นศิษย์แล้วจึงพากันออกเดินธุดงค์ไปด้วยกันตามสถานที่ต่างๆ “หลวงปู่ชื่นได้ศึกษากรรมฐานและเวทวิทยาคมกับธาตุทั้ง 4 ตลอดจนเกร็ดเคล็ดลับการสร้าง-การปลุกเสกวัตถุมงคล เครื่องรางต่างๆ มากมายจากหลวงปู่ดี ทำให้ท่านมีวิชาติดตัวมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้”

หลวงปู่ชื่นได้เมตตาเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ในการเดินธุดงค์ของท่านให้ฟังว่า “หลวงปู่ดีท่านนี้เก่งมาก ท่านเชี่ยวชาญพระเวทแทบทุกชนิด ท่านเคยเสกผ้าให้เป็นนกกระยางได้ และเสกใบไม้ให้เป็นต่อเป็นแตนได้ ทั้งยังรู้ภาษาสัตว์แทบทุกชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านสามารถล่องหนหายตัวและย่นระยะทางได้ ตลอดจนท่านเดินบนผิวน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย” หลวงปู่ชื่นเล่าว่า หลวงปู่ดีท่านเคยแสดงให้ดูมาแล้ว ท่านเห็นกับตามาแล้วจึงกล้ามาเล่าให้ฟัง ท่านแสดงให้ดูก็เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติธรรมสืบต่อกันไปนั่นเอง “การเรียนวิชาอาคมจะมีฤทธิ์เข้มขลังได้ ต้องประกอบไปด้วยพลังจิตอันเป็นสมาธิแก่กล้าควบคู่กันไปด้วย” หลวงปู่ชื่นกล่าว

หลวงปู่ชื่นเป็นพระที่คงแก่เรียนคือท่านชอบศึกษาค้นคว้าตำรับตำราและวิชาการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอักขระเลขยันต์ หรือวิชาอาคมอะไรท่านจะทดลองสร้างทดลองปลุกเสกอยู่เสมอ เมื่อท่านลองแล้วเห็นว่าดีจริงและใช้ได้ผลดีจริงตามตำรา ท่านก็คัดวิชาวิเศษเหล่านั้นมาสร้างมาปลุกวัตถุมงคลให้บรรดาลูกศิษย์ และลูกหลานท่านให้ได้รับแต่สิ่งที่เป็นมงคลเป็นของวิเศษไว้บูชากัน จากการคัดเลือกพิจารณาตรวจจากหลวงปู่ชื่นแล้วว่า “ดีจริง-เห็นผลจริง” จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์ต่อเนื่องเรื่อยมา จนเป็นที่กล่าวขานร่ำลือจากปากของผู้ที่บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นว่ายอดเยี่ยมอยู่ในขณะนี้

ด้วยเหตุนี้ ผู้เขียนจึงขอนำท่านทั้งหลายได้รู้จักหลวงปู่ชื่น เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้มีโอกาสรู้จักหลวงปู่ชื่นอย่างแจ่มแจ้งชัดเจน และใกล้ชิดหลวงปู่มากขึ้น เพราะลูกศิษย์บางคนอยู่ห่างไกลซึ่งยังไม่มีโอกาสเดินทางมากราบไหว้หลวงปู่ จะด้วยสาเหตุและปัจจัยใดๆ ก็ตาม ผู้เขียนขอเป็นสื่อ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อเป็นการหยั่งความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่ลูกศิษย์ที่มีความเคารพนับถือหลวงปู่ หรือท่านที่มีวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นไว้แล้ว ขอให้รู้ว่าเราทั้งหลายก็เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์องค์เดียวกัน เพราะมีวัตถุมงคลที่มาจากการปลุกเสกจากหลวงปู่ด้วยกันทั้งนั้น ทั้งนี้เพื่อช่วยจรรโลงเกียรติคุณของหลวงปู่ชื่นให้แพร่หลายขจรไป ตลอดยั่งยืนนานต่อไปในภายภาคหน้านั่นเอง

พบสหธรรมิกเก่า

หลังจากหลวงปู่ชื่นธุดงค์ไปในที่ต่างๆ มากมาย จนกระทั่งท่านเดินทางไปจำพรรษาอยู่ที่วัดนาราก อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ท่านอยู่ได้ 5 พรรษาจึงได้เดินธุดงค์ต่อเรื่อยไปจวบจนอายุท่านมากขึ้น กำลังวังชาถดถอย ท่านจึงอยู่กับที่ระยะหนึ่ง ต่อมาประมาณปี พ.ศ. 2524 หลวงปู่ชื่นได้รับนิมนต์เดินทางไปปลุกเสกวัตถุมงคลที่วัดแห่งหนึ่งใน เขตจังหวัดบุรีรัมย์ งานนั้นหลวงปู่นิล อนุตโร เจ้าอาวาสวัดตาอีรูปปัจจุบันซึ่งเคยเป็น “สหธรรมิก” (เพื่อน) เก่าก่อนกันมาก็ได้รับนิมนต์จากทางเจ้าภาพให้เป็นพระคู่สวดเช่นกัน

หลังจากพระทุกองค์เสด็จจากกิจนิมนต์แล้ว ทางเจ้าภาพได้จัดถวายอาหารเพลให้ฉัน หลวงปู่นิลกับหลวงปู่ชื่นนั่งฉันในวงเดียวกัน หลวงปู่นิลหันมองพระที่นั่งอยู่ข้างตัว ท่านคิดในใจว่าคล้ายเคยเห็นกันมาก่อน แต่ท่านยังจำไม่ได้ว่าเคยเห็นกันที่ไหน เพราะความที่จากกันมานานหลายสิบปีทำให้ท่านทั้งสองแทบจำกันไม่ได้ หลวงปู่นิลได้แต่คิดในใจว่าพระองค์นี้ทำไมช่างเหมือนหลวงปู่ชื่นเสียเหลือเกิน จนอดใจไม่ไหวจึงเอ่ยถามไปว่า

“หลวงพ่อท่านอยู่วัดไหน ชื่ออะไร”

หลวงปู่ชื่นตอบกลับไปทันที “อาตมาชื่อชื่น เป็นพระธุดงค์ยังไม่มีวัดจำพรรษา”

หลวงปู่นิลนั่งคิดตั้งนานที่แท้ก็ใช่หลวงปู่ชื่นจริงๆ ด้วย เมื่อท่านทั้งสองได้นั่งสนทนากันแล้วหลวงปู่นิลจึงได้ออกปากนิมนต์หลวงปู่ชื่นให้มาจำพรรษาอยู่ด้วยกันที่วัดตาอี ประกอบกับช่วงนั้นหลวงปู่ชื่นมีอายุมากแล้วและชาวบ้านตาอีก็ได้นิมนต์ท่านไว้ไม่ให้เดินธุดงค์อีก นับตั้งแต่นั้นมาหลวงปู่ชื่นจึงได้อยู่จำพรรษาที่วัดตาอีเรื่อยมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้

เพชรเริ่มทอแสง

หลังจากหลวงปู่ชื่นมาอยู่วัดตาอีแล้วท่านได้เก็บตัวเงียบอยู่แต่ภายในกุฏิหลังเล็กๆ เหมือนพระหลวงตาแก่ๆ ธรรมดา แทบไม่มีใครรู้เลยว่าท่านเป็นพระที่มี “พลังจิต” และมีอาคมเข้มขลังมาก จนกระทั่งกลางปี พ.ศ. 2542 หลวงปู่ชื่นได้สร้างวัตถุมงคลออกมา 2-3 รุ่น ผลปรากฏว่าผู้ที่นำวัตถุมงคลของท่านไปบูชาต่างมีประสบการณ์ต่างๆ นานามากมาย จากปากต่อปากทำให้วัตถุมงคลที่ท่านบรรจุพลังจิตเวทวิทยาคมที่มี “พลังมหัศจรรย์” ความวิเศษขลัง ยับยั้งภัยพาล อาถรรพณ์จัญไร ขจัดสรรพทุกข์ สรรพโรค สรรพภัยที่มีอานุภาพ ทั้งเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกัน ทำให้ชื่อเสียงหลวงปู่ชื่นดังขึ้นมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไปมากขึ้นเป็นลำดับ จากปากผู้ที่ได้บูชาวัตถุมงคลของท่านไปบูชาส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัตถุมงคลของท่านดีเยี่ยมจริงๆ ใช้แล้วได้ผลดีเกินคาด ส่วนสาเหตุที่ท่านยอมเปิดตัวและจัดสร้างวัตถุมงคลออกมาเป็นทางการเนื่องจาก ท่านกำลังก่อสร้างอุโบสถซึ่งขาดปัจจัยอยู่อีกมาก อีกประการหนึ่งหลวงปู่เคยบอกไว้ว่า

“ถึงเวลาที่ครูบาอาจารย์ท่านให้เปิดตัวแล้ว เพื่อนำความรู้เวทวิทยาคมที่ได้ร่ำเรียนมาสงเคราะห์พุทธศาสนิกชน และจัดสร้างถาวรวัตถุเพื่อการพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป”

หินลงสระกลายเป็นงูยักษ์

เมื่อครั้งที่หลวงปู่ชื่นมาอยู่ที่วัดตาอีใหม่ๆ นั้น ท่านได้เร่งทำความเพียรปฏิบัติธรรมจนพลังจิตแก่กล้า ด้วยท่านเป็นพระที่รักสันโดษชอบเก็บตัวเงียบๆ อยู่แต่ภายในกุฏิ ชาวบ้านจึงคิดว่าท่านเป็นหลวงตาแก่ๆ ไม่มีอะไร เป็นพระธรรมดาไม่มีวิชาอาคมอันใด

ต่อมาทางวัดได้ขุดสระใหม่ ทางเจ้าอาวาสจึงประกาศบอกชาวบ้านว่า “ห้ามลงอาบน้ำในสระ” เพราะสระน้ำแห่งนี้พระเณรต้องใช้ดื่มกิน แต่ชาวบ้านขาดความเกรงใจท่าน ตกเย็นทั้งหนุ่มสาวพากันลงว่ายน้ำเล่นในสระอย่างสนุกสนาน บ้างก็นำผ้ามาซักทำให้ฟองแฟ๊บที่ซักลอยเต็มคุ้งสระ บอกแล้วก็เฉย เตือนแล้วก็ไม่หยุด

หลวงปู่ชื่นจึงใช้ไม้ตายเพื่อให้รู้จักที่ต่ำที่สูง และที่ควรมิควรกันบ้าง ท่านจึงนำก้อนหินมาสองก้อน แล้วเสกด้วยคาถาอาคมจากนั้นท่านโยนลงไปในสระน้ำ

“สามวันต่อมาพวกที่ชอบลงเล่นน้ำในสระภายในวัดต่างก็ตกใจแตกตื่นขึ้นตลิ่งกันแทบไม่ทัน เพราะเห็นพญางูยักษ์สองตัวว่ายน้ำไปมาในสระให้เห็นกับตากันจะจะ ชาวบ้านตาอีเห็นกันทั้งหมู่บ้าน”

เรื่องนี้เป็นที่เลื่องลือกันมากในอำเภอบ้านกรวด ถ้าหากใครมีโอกาสได้ไปที่วัดตาอีลองสอบถามชาวบ้านดูก็ได้ และจากวันนั้นเป็นต้นมาจนกระทั่งถึงวันนี้ก็ไม่มีใครกล้าลงไปเล่นน้ำในสระที่วัดตาอีกันอีกเลย...

สนใจติดต่อที่ อิทธิปาฏิหาริยิ์ย์ พระเครื่อง 089-052-5456 เอก
http://www.itti-patihan.com/SH.php , http://www.itti-patihan.com

Image

ประวัติการสร้างดวงตราอาถรรพณ์
วัตถุมงคลหลวงปู่ชื่น วัดตาอี รุ่น “ชัยมหานาถ“


ของชัยวรมันมหาราช 7 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรบายน ย้อนอดีตพลิกฟื้นตำนานอาถรรพ์เวท โดยหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ รุ่น “ชัยมหานาถ“ บวงสรวงเชิญบารมีบรรจุอาถรรพ์ราชา รายได้สมทบทุนสร้างกุฏิหลังใหม่ถวายหลวงปู่ชื่น วัดตาอี เวท ณ อุโบสถวัดตาอี วันที่ 10 ธันวาคม 2546 เวลา 19.00น.

เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้หลวงปู่ชื่นท่านได้ทำผง “ราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ” ซึ่งเมื่อนำไปให้ผู้รู้หลายๆ ท่านสัมผัสดู หลายท่านบอกว่า มีพลังงานคล้ายผงโสฬสมหาพรหม มีอยู่รายหนึ่งได้เดินทางมาหาผม เพื่อขอผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิไปผสมสร้างพระถวาย ครูบาอาจารย์ ได้โทรศัพท์ มารายงานว่า เมื่อนำผงไปให้ครูบาอาจารย์ดู ท่านถึงกับยกมือพนมท่วมหัว ท่านบอกว่า ผงนี้ดีมาก “มีฤทธิ์ตบะเดช อย่างสูงส่ง แรงกล้า” ผมเคยนำไปให้พระที่มีอภิญญาสูง ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ครอบครูให้ผม คือ หลวงปู่อิง โชติโญ ท่านก็ยกมือพนมท่วมหัวเช่นกัน ท่านบอกว่า “ดีผง พระอาจารย์” ใครทำ ? ซึ่งตอนนั้นผมไม่ทราบว่า ผงพระอาจารย์ที่หลวงปู่อิง ท่านพูดถึงคืออะไร จนเวลาผ่านไปหลายปี ผมจึงรู้ว่าชาวกัมพูชา เขามีความเชื่อว่า มีพระทีทรงอภิญญาสูงที่ทรงเจริญอิทธิบาท 4 เป็นเหตุให้ดำรงขันธ์อยู่ได้ตลอดกัลป์มีอยู่ 3 องศ์ คือ หลวงปู่นิรนาม, หลวงปู่ดี และ หลวงปู่สรวง พระทั้ง 3 องศ์จะสลับกันทำหน้าที่ดูแล ตำราวิชาการต่างๆ ตลอดจนทรัพย์สมบัติ เพื่อรอคอยพระอาจารย์เสด็จมาอุบัติตรัสรู เป็นองศ์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เมื่อถึงเวลานั้นพระทั้ง 3 องศ์ จะนำตำราและทรัพย์สมบัติเหล่านี้ นำขึ้นถวายพระองศ์ท่าน ซึ่งพระอาจารย์ที่หลวงปู่ทั้ง 3 องศ์รอคอย การกลับมาเพื่อทรงอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ ก็คือพระองศ์เจ้าศรีชัยวรมันมหาราชนั่นเองนั่นก็หมาย ความว่าพระคาถาจักรพรรดิก็เป็น 1 อยู่ในตำราที่จะนำถวายแก่พระอาจารย์ในภายภาคหน้า

Image

นับเป็นบุญของผู้บูชาวัตถุมงคลรุ่นชัยมหานาถทุกคน ที่มีโอกาสครอบครองวัตถุชิ้นนี้ หลวงปู่ดี พระ 1 ใน 3 พระที่ปฏิบัติภารกิจนี้ ยังเมตตา บอกว่า ต่อไปในอนาคต พระอาจารย์จะแสดงธรรมสั่งสอนเวไนยสัตว์จะหลุดพ้นจากวัฏฏทุกข์เข้าถึงพระนิพพานจำนวนมาก สำหรับ ผงราชวงศ์ชัยวรมันสรรพสิทธินี้ หลวงปู่ ท่านใช้หินศิลาอาถรรพณ์ที่ขุดได้จากปราสาทบายน ที่ลงอาถรรพ์ราชาเวทไว้ในสมัยพระเจ้าชัยวรมัน มหาราช นำมาบดเป็นหัวเชื้อ และยังมีดินใจกลางปราสาททุกปราสาท และวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ อีกมากที่หลวงปู่เดินทางไปนำมาสร้างวัตถุมงคล ด้วยตัวเอง เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยัง ได้ผงต่างจากหลวงปู่ดี และผงจากผู้มีจิตศรัทธาได้ส่งมาร่วมอนุโมทนา คุณวรพัฒน์ มอบผงนะปัดตลอด หลวงปู่โต๊ะ/ผงธัมมวิกโก เจ้าคุณนรรัตน์/ผงขมิ้นหิน/ คุณนารายณ์/มอบผงกะลามหาอุด/ผงปูนพระพุทธรูปโบราณ/ คุณวรวิทย์มอบผงหลวงพ่อกวย และพระปรกโพธิ์ 9 ใบที่ชำรุดแตกหัก 1 ถุงใหญ่/ผงมหาจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ /คุณจินดามอบผงสมเด็จวัดระฆัง/ ผงพระแตกหัก 1 ถุงใหญ่/ผงขุยนาคราช/ผงจินดามณี/ผงวิเศษต่างๆอีกมากจากหลายท่านที่ร่วมอนุโมทนา หลวงปู่ยังฝากบอกแก่ผู้ ศรัทธาบูชาวัตถุมงคลว่าคิดเป็นการซื้อขาย ให้คิดว่าเป็นที่ระลึกในการร่วมทำบุญ ถ้าทำได้อย่างนี้จะได้กุศลบุญมาก กว่า จะบูชาวัตถุมงคลถูกหรือแพงได้บุญเท่ากันหมด สำคัญที่จิตศรัทธามั่นคงจริงใจต่างหาก ในพิธีราชาภิเษกวัตถุมงคล รุ่นชัยมหานาถนี้ครูบาอาจารย์ที่ร่วมอธิฐานฤทธิ์ได้เล่านิมิตที่เห็นตรงกันหลายท่าน วัตถุมงคลรุ่น ชัยมหานาถสำเร็จ ด้วยพระมหาบรมเดชานุภาพ มหิธฤทธิ์ อันยิ่งใหญ่ไพศาลของพระเจ้าศรีชัยวรมันมหาราช ใครมีให้มั่นบูชาอย่าคิดว่าเป็นของใหม่แม้นแต่ ครูบาอาจารย์ที่มา ร่วม พิธีถึงกับการันตีถึงความแรงความขลังในพิธีนี้และหลังจากผู้นำวัตถุมงคลชุดนี้ไปบูชาก็ประจักษ์แจ้งถึงอิทธิคุณ มีโชคลาภ บางบ้านฮวงจุ้ยไม่ดี นำดวงตราอาถรรพณ์ติดหน้าบ้านกิจการงานดีขึ้นทันตาเห็น บางรายก็ป่วยอาการสาหัสอธิฐานขอชีวิตจากพระองศ์ท่านก็อยู่รอดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์ใจเป็นยิ่งนัก และมีอีกหลายรายที่โทรศัพย์เข้ามารายงานอิทธิคุณถึงบารมีอันยิ่งใหญ่ สำหรับขุนแผนน้ำผึ้งนี้เป็นพระที่ทำขึ้นจาก ว่าน เสน่ห์ล้วนๆ ผสมกับผงเมตตา สีผึ้งยุคแรก ผสม น้ำผึ้งเสกของหลวงปู่นำใส่ขวดโหลแช่น้ำผึ้งปลุกเสกตลอดเดือน 12 ข่าวว่ามีอยู่คืน หนึ่ง พระจันทร์เต็มดวงท่านปลุกเสกจนผึ้งบินมารุมขุนแผนน้ำผึ้งเต็มไปหมด ซึ่งผิด วิสัยที่ผึ้งจะบินในตอนกลางคืนด้านหลังเป็น รูปพระพรหมเป็น ปริศนาธรรม ท่านบอกว่าคนเราจะมีเสน่ห์เป็นที่ชื่นชมของคนอื่นต้องทำได้อย่างพรหมคือ มี เมตตา กรุณา มุทิตา,อุเบกขา แก่ผู้อื่น ถ้าทำได้ อย่างนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนรักคนชอบแน่นอน

สนใจวัตถุมงคล หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ติดต่อ (ลูกศิษย์สายตรง) อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง 089-052-5456,085-903-6808 http://www.itti-patihan.com/SH.php , http://www.itti-patihan.com
 

_________________
ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน
ดูข้อมูลส่วนตัวส่งข้อความส่วนตัวส่ง Emailชมเว็บส่วนตัว
อิทธิปาฏิหาริย์
บัวใต้ดิน
บัวใต้ดิน


เข้าร่วม: 26 ก.ค. 2007
ตอบ: 14
ที่อยู่ (จังหวัด): 529 คลองสาน กทม. 10600

ตอบตอบเมื่อ: 23 ส.ค. 2007, 4:46 pm ตอบโดยอ้างข้อความขึ้นไปข้างบน



sh-23.jpg


ขอเชิญบูชาวัตถุมงคลสายตรงจากวัด ขลัง สายเขมร แท้ 100%

ขอเชิญบูชาวัตถุมงคล หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ สายตรงจากวัด อาทิ

พระเจ้าลิ้นทอง (ประวัติคล้ายขุนแผนบ้านเรา) บูชา 300.-
พระผงรูปเหมือน บูชา 200
ล็อคเกต (ด้านหลังมีเกศา ,ตะกรุดสามดอก,ผงพุทธคุณ) สร้างน้อย บูชา 700
พระเจ้าครอบเมือง บูชา 200
พญาครุฑ (เนื้อพิเศษ 1,500.-)
เนื้อผงปถมังผสมไม้มงคลเก้า,ผงจินดามณี,ไม้งิ้วดำ,ไม้งิ้วดำโรยผงเกสรดอกดาวเรือง,ว่าน 108 บูชา 300.-
ขุนแผนพรายกุมาร บูชา 300
พระยอดขุนพล (เนื้อหัวเชื้อ 2,000, เนื้อผงตะไบ โรยเกศพระโบราณ 1,500 ,ใบลานเผา 300)
เหรียญรุ่นสร้างกุฏิ บูชา 200
รายการวัตถุมงคล หลวงพ่อชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ บูชาดังนี้

พระชัยวรมัน ร่น ชัยมหานาถ (หล่อโบราณ) 1800
ดวงตราอาถรรพ์ 500
ตะกรุด 9 อาถรรพ์ 1200
ผ้ายันต์นางเหมา 500
ขุนแผนสะกดทัพ (โทรสอบถาม)
ขุนแผนชมตลาด 300
ขุนแผนเคลื่อบน้ำผึ้ง 500
เหรียญ รุ่นแรก (เนื้อทองแดง) 300
เหรียญเจริญพร 100
รูปหล่อ ขนาดบูชา 5 นิ้ว 2000
ตุ๊กตามหาเสน่ห์ (เนื้อมวลสารล้วน 1200) ธรรมดา 500
น้ำมันบายน 300
น้ำมันปักษินสุวรรณชิวหา 300
ตะกรุดนกทึกทือ 300
กุมารพรายขอดทรัพย์ 500
สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 500
หนุมาน 700
และยังมีทุกร่นทุกรายการ โทรสอบถามได้ทุกเวลา

อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง ( อยู่ใกล้ๆโรงพยาบาลตากสิน เลยปากทางเข้าวัดทองนพคุณไปนิดนึง
ติดถนน )529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม 10600
เปิดบริการทุกวัน 9.00 น.-22.30 น. ติดต่อสอบถามที่ 089-052-5456 เอก ติดต่อผมได้ทุกเวลานะครับ
ลูกค้าต่างจังหวัด สนใจธนาณัติสั่งจ่ายในนาม สุกัณจักขณ์ กิตติวรเกียรติ ปณ.คลองสาน
หรือ โอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา ลาดหญ้า เลขที่ 075-2-80735-3 ก่อนโอนกรุณาโทรแจ้งให้ทราบด้วยครับ
******เอารถส่วนตัวมา วันจันทร์-ศุกร์ จอดรถหน้าร้านได้ เวลา 10.00น.-14.00น.,ตั้งแต่ 18.30น.ขึ้นไปจอดได้ตลอด วันเสาร์-อาทิตย์ จอดได้ทั้งวัน*****
ดูรายละเอียด รุ่น ต่างๆได้ที่ http://www.itti-patihan.com , http://www.itti-patihan.com/SH.php
น้ำมันบายน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

ทำพิธีบวงสรวงอาราธนาบารมี ปลุกเสก ณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 10 ธันวาคม 2546 หลังพิธีเสร็จ
หลวงปู่ชื่น ท่านบอกว่า น้ำมันนี้ดีมาก พระเจ้าศรีชัยวรมันมหาราชท่านมาทำให้เป็นทั้งเมตตา มหาปราบ
มหาเสน่ห์ กันและแก้คุณไสยได้ทุกชนิด ใช้ก้านธูปจุ่มน้ำมันอาราธนาแกว่งในขันน้ำ
เป็นน้ำมนต์ประพรมสินค้าขายของดีมาก ทาคิ้ว สีปากเป็นมหานิยม ติดต่อค้าขาย เจรจาต่อรอง ใช้เจิมบ้าน
เจิมร้าน เจิมรถ ฯลฯ เป็นมงคลทุกอย่างสุดแล้วแต่จะอธิษฐาน ก่อนใช้ ขออาราธนาบารมี พระพุทธเจ้า
พระธรรมเจ้า พระสงฆ์เจ้า พระโพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวร คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พรหมเทวดา พญานาคราช
หลวงปู่ชื่น มีพระเจ้าศรีชัยวรมันมหาราช เป็นที่สุด

ตั้งนะโม 3 จบ พุทธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ นะโมพุทธายะ พุทโธโพธิสัตโต
อวโลกิเตศวร มหาจักรพรรดิราชันชัย เสด็จพ่อศรีชัยวรมัน พุทธราชะ จตุรโชค ศรีมหาราช
พระโพธิสัตว์ชัยมหานาถ นะโมพุทโธ คุณแก้วโสภะคะวา สะระณัง อะ ยะธาพุทโมนะ 3-5-7-9 จบ
(แล้วตั้งจิตถึงองค์ท่านอธิษฐานตามความปรารถนา)


ตุ๊กตามหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

ตุ๊กตามหาเสน่ห์ สุดยอดเครื่องรางทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง
สายเขมรที่แรงและเข้มขลังให้เป็นเครื่องรางติดตัวเป็นสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ใครเห็นรักชอบ
ถ้าเป็นเครื่องรางทางเหนือก็ต้องเป็นอิ่น แต่ถ้าเป็นเครื่องรางทางด้านสายเขมรก็ต้องเป็น ตุ๊กตามหาเสน่ห์
นี่แหละสุดยอดจริงๆ


ขุนแผนเนื้อผงอาถรรพณ์ ฝังตะกรุดเงินสาริกาปากผี ใครชอบขุนแผนสายเขมรแบบเฮี้ยนๆแรงๆ ไม่ควรพลาด

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง
หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร
ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง
และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย
ซึ่งข้อมูลนี้น้อยคนที่จะรู้จัก วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล
และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย
วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน เช่น
กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และ
ขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมสูง
ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด
เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี

พระเจ้าชัยวรมันที่ 7 พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาณาจักรกัมพูชา ทรงครองราชย์ระหว่าง
ค.ศ. 1181-1219 พระราชกรณียกิจของพระองค์ที่ฝากไว้ให้กับแผ่นดินนั้นมีมากมาย
ในสมัยของพระองค์ทรงสร้างสิ่งก่อสร้างทางพุทธศาสนาขนาดใหญ่ คือ ปราสาทบันทายกุฎี ปราสาทพระขรรค์
ปราสาทบายน (หรือปราสาทตาพรหม) โดยทรงสร้างขึ้นตรงศูนย์กลางพระนครหลวง
นอกจากนี้พระองค์ยังทรงสร้างสถานพยาบาลขึ้นหลายแห่ง และทรงสร้างโรงพยาบาลต่าง ๆ ไว้เป็นจำนวนมาก
พระองค์เป็นกษัตริย์ที่ทรงเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา โดยนำพุทธศาสนามาใช้แทนลัทธิเทวราชา
ด้วยบุญบารมีที่ท่านสร้างและสั่งสมมา หลังจากเสด็จสวรรคตแล้ว พระองค์ทรงไปจุติเป็นพระโพธิสัตว์
สถิตย์อยู่ในสรวงสวรรค์

ดวงตราอาถรรพณ์ชัยมหานาถ ขนาดประมาณ 4 cm. ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย
โดยมีมวสารสำคัญคือผงอาถรรพณ์ของราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์ ของพระเจ้าชัยวรมันมหาราชที่ 7 แห่งอาณาจักรบายน
ซึ่งผงนี้จะใช้ในพระราชพิธีศักดิ์สิทธิ์ของอานาจักรขอมโบราณ ด้านหน้าเป็นรูปดวงตราอาถรรพถ์ชัยมหานาถ
ด้านหลังเป็นรูปพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรอยู่ตรงกลางล้อมรอบด้วยพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ต่างสุดเข้มขลัง
อธิษฐานจิตบรรจุพุทธาคมปลุกเสก โดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น
และพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอีกหลายท่านอาทิเช่น หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด หลวงปู่ธรรมรังษี
หลังจากพิธีพุทธาภิเศกหลวงปู่ชื่นท่านบอกว่า พระโพธิสัตว์ชัยมหานาถพระเจ้าชัยวรมันมหาราชที่ 7
ลงมาปลุกเสกและอวยชัยให้ด้วย ดวงตราอาถรรพ์ชัยมหานาถ พุทธคุณครอบจักรวาลดีครบถ้วนทุกทาง
บูชาไว้เป็นตบะเดชะมหาอำนาจ คุ้มครองป้องกันภัยภยันตรายทั้งปวง เป็นเมตตามหานิยม ขจัดปัดเป่า ป้องกัน
ถ่ายถอน สิ่งชั่วร้าย อำนาจของคุณไสย์ และเสนียดจัญไรทั้งปวง
เหมือนมีอำนาจของเทพเทวาป้องป้องคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา เป็นสุดของของดี
การบูชาเหมือนบูชาเทพเทวาองค์หนึ่ง น่าเช่าบูชามากครับ ใครชอบบูชาวัตถุมงคลแบบแรงๆแนะนำรายการนี้ดีมาก


สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 สร้างประมาณปี พ.ศ.2545 สร้างขึ้นตามตำราสีผึ้งมหาเสน่ห์ของเขมรอย่างสุดเข้มขลัง
หลวงปู่ชื่น ดำริให้สร้างขึ้น ในวันขึ้น 15 ค่ำ ซึ่งเป็นวันเพ็ญเดือน 12 ตรงกับวันลอยกระทง
หลวงปู่ชื่น บอกว่าหากทำสีผึ้งในวันนี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์ แรงและเข้มขลังมากกว่าวันใดๆ
โดย หลวงปู่ชื่น ทำพิธีกวนสีผึ้ง ด้วยตัวเอง และทำการปลุกเสกให้อย่างเข้มขลัง สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 นี้
ให้ผลแรงมากทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง เมตตา มหานิยม มีผู้ใช้แล้วให้ผลดีมาก
ใครชอบใช้สีผึ้งแรงๆแนะนำรายการนี้ครับ น่าบูชามาก


พระยอดขุนพล เนื้อผง รุ่นแรก ขนาดฐาน 2.2 x สูง 3.8 cm. สร้างประมาณปี พ.ศ.2542
ถือเป็นพระยุคแรกๆที่ท่านสร้างขึ้น หลวงปู่ได้เก็บไว้ที่กุฏิท่านและทำการอฐิตธานจิตปลุกเสกยาวนาน
พุทธคุณสูงส่งโดดเด่นทุกทางไม่ว่าจะเป็นทางด้านมหาอำนาจ มหาอุตม์ คงพระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม
โชคลาภ
รุ่นนี้พบเห็นน้อยรู้จักกันในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและเป็นที่หวงแหนของผู้ที่รู้ถึงสายพระเวทย์และวิชาอาคมขอ
งพระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น เป็นอย่างยิ่ง

ตะกรุด 9 อาถรรพณ์ เป็นวิชาอาถรรพณ์ ตำรับเขมรที่หลวงปู่ได้ร่ำเรียนมา ซึ่งได้ลงเป็นตะกรุด 9 ดอก
แต่ละดอกหลวงปู่ท่านได้จารเองทุกดอก และได้ลงอาถรรพณ์ต่างๆไว้ดังนี้

ดอกที่ 1.ลงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน
ดอกที่ 2.ลงหัวใจอาถรรพณ์พญานาคตัวผู้-ตัวเมีย
ดอกที่ 3.ลงหัวใจอาถรรพณ์ราชา
ดอกที่ 4.ลงหัวใจอาถรรพณ์
ดอกที่ 5.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครธม
ดอกที่ 6.ลงหัวใจอาถรรพณ์อัปสร
ดอกที่ 7.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครชุม
ดอกที่ 8.ลงหัวใจอาถรรพณ์พญาพาลี
ดอกที่ 9.ลงหัวใจอาถรรพณ์ครูเสน่ห์

อาถรรพณ์แต่ละอย่างล้วนแล้วแต่มีพลังอำนาจที่แตกต่างกันไป ตะกรุด 9 อาถรรพณ์
นี้เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลของหลวงปู่ ที่ได้รับความนิยมและหวงแหนเป็นอย่างมากในหมู่ลูกศิษย์
เพราะสร้างน้อยและไม่ค่อยพบเห็นมากนัก พุทธคุณสูงส่งเข้มขลังตามตำรับเขมร
ครบถ้วนทุกทางไม่ว่าจะเป็นทางด้าน มหาอำนาจ คุ้มครองป้องกันภยันตรายทั้งปวง เป็นมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม
ขจัดปัดเป่า ป้องกัน ถ่ายถอน สิ่งชั่วร้าย อำนาจของคุณไสย และเสนียดจัญไรทั้งปวง
เป็นสุดยอดของดีที่มีผู้นิยมเช่าหามาก ในบรรดาผู้ที่เคารพศรัทธา หลวงปู่ชื่น ครับ

คาถาบูชา
ตั้ง นะโมฯ 3 จบ แล้วตามด้วย
อาถันโท โมสิตังวะกะริงคะรัง อิสวาสุ อิอาถันโทโมสิตัง วะกะริงคะรังสุสวาอิฯ (9 จบ)

ขอแนะนำหนึ่งในสุดยอดของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง
ที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้ ขุนแผนชมนาง หลังม้าเสพนาง รุ่นรับทรัพย์ ปี
พ.ศ.2545 สีน้ำตาล แบบแจกกรรมการ ฝังตะกรุดทองคำแท้ 9 ดอก ด้านหน้าเป็นรูปขุนแผนชมนาง ฝังพลอยสีแดง
ด้านหลังเป็นรูปม้าเสพนางฝังพลอยสีแดง จำนวนสร้างแค่ประมาณ 99 องค์เท่านั้น
ขุนแผนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
และมีประสบการณ์มากที่สุดอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ เป็นที่เสาะแสวงหาของผู้คนเป็นอย่างมาก
ใครที่เคยถามรุ่นนี้ไว้รีบเช่าบูชาได้เลยครับก่อนที่จะหมด
ยิ่งเป็นแบบแจกกรรมการสร้างน้อยมีคุณค่าน่าบูชามากครับ

วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์นี้ทำพิธีพุทธาภิเศกเดี่ยวโดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ที่ปราสาทพนมรุ้ง
โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย
จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมมากและมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง
เพราะแม้นแต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพร

พระยอดขุนพล เนื้อผง รุ่นแรก ขนาดฐาน 2.2 x สูง 3.8 cm. สร้างประมาณปี พ.ศ.2542
ถือเป็นพระยุคแรกๆที่ท่านสร้างขึ้น หลวงปู่ได้เก็บไว้ที่กุฏิท่านและทำการอฐิตธานจิตปลุกเสกยาวนาน
พุทธคุณสูงส่งโดดเด่นทุกทางไม่ว่าจะเป็นทางด้านมหาอำนาจ มหาอุตม์ คงพระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม
โชคลาภ
รุ่นนี้พบเห็นน้อยรู้จักกันในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและเป็นที่หวงแหนของผู้ที่รู้ถึงสายพระเวทย์และวิชาอาคมขอ
งพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่นเป็นอย่างยิ่งครับพระยอดขุนพล เนื้อผง รุ่นแรก ขนาดฐาน 2.2 x สูง 3.8 cm.
สร้างประมาณปี พ.ศ.2542 ถือเป็นพระยุคแรกๆที่ท่านสร้างขึ้น
หลวงปู่ได้เก็บไว้ที่กุฏิท่านและทำการอฐิตธานจิตปลุกเสกยาวนาน
พุทธคุณสูงส่งโดดเด่นทุกทางไม่ว่าจะเป็นทางด้านมหาอำนาจ มหาอุตม์ คงพระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม
โชคลาภ
รุ่นนี้พบเห็นน้อยรู้จักกันในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและเป็นที่หวงแหนของผู้ที่รู้ถึงสายพระเวทย์และวิชาอาคม
พระขุนแผน รุ่นรับทรัพย์ ปี 2545 (ปลุกเสกพร้อมกับขุนแผนหลังม้าเสพนาง) เนื้อผงว่านสีดำ
ฝังตะกรุดสามกษัตริย์ ๓ ดอกฝังพลอยสีแดง มีจีวรด้านหลัง พุทธคุณโดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม
โชคลาภ ค้าขายครับ
ชุดที่ได้มานี้พิเศษหลวงปู่ได้อฐิษฐานจิตปลุกเสกให้อีกรอบหนึ่งพุทธคุณสุดเข้มขลังมากขึ้นครับ

ใครที่อยากบูชาขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง
บูชารุ่นนี้แทนก็ได้ครับเพราะแรงเหมือนกันคาถาด้านหลังก็เป็นคาถาเดียวกัน
ปลุกเสกพร้อมกันและที่พิเศษชุดที่ได้มานี้นำมาจากกุฏิหลวงปู่ซึ่งหลวงปู่ได้ปลุกเสกให้อีกเป็นพิเศษนอกเหน
ือจากที่ปลุกเสกในพิธี
นกถึดทือหรือว่านกฮูกนั้นเป็นสัตว์ที่หากินในเวลากลางคืนมีสายตาที่ยาวไกลและยังสามารถจับเหยื่อได้แม่นยำ
อีก นกถึดทือทางนั้นเดียเขาถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของการทำมาหากินไม่ฝืดเคือง
ซึ่งชาวอินเดียนั้นถือว่านกฮูกมีความเกี่ยวพันกับพระลักษมีเทวีแห่งควมมั่งคั่ง
อุดมสมบูรณ์ซึ่งเกี่ยวกับปางหนึ่งของพระนางที่เกี่ยวกับการให้ผลทางความสมบูรณ์ทางพืชพันธุ์ก็จะมนกฮูกประ
กอบอยู่

คติความเชื่อของไทยเรานั้นบางคนเห็นรูปนกฮูกที่ดูคล้ายนกแสกจะมีอคติทันทีว่าเครื่องรางแบบนี้ต้องเป็นสิ่
งไม่ดีแน่เป็นศาสตร์แห่งไสยเวทย์มนต์ดำหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าศาสตร์นี้ไม่ใช่มนต์ดำ
เป็นศาสตร์แห่งการณ์ทำมาหากินโดยตรงและมีอุปเท่ห์การใช้ต่างๆมากมาย นกถึกทือนี้ใช้ทางด้านเสน่ห์ เมตตา
มหานิยม ช่วยเรื่องทำมาหากินคล่อง ป้องกันการกระทำทางคุณไสย์ ล้างอาถรรพณ์สิ่งที่ไม่ดีได้


พระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น ท่านได้สืบสานตำนานพระเวทวิทยาคมสายเขมรโบราณอันสุดเข้มขลัง
โดยสร้างตะกรุดนกทึกทือขึ้น โดยตะกรุดแต่ละดอก หลวงปู่ชื่นได้เมตตาจารให้เองทุกดอก
จากนั้นนำตะกรุดทั้งหมดมาทำการปลุกเสกบรรจุพลังเวทให้เข้มขลังตามตำรา ตะกรุดนกทึกทือ
ใช้ดีทางด้านเจรจาค้าขาย เมตตามหานิยม โชคลาภ ทำมาหากินกล่อง กันคุณไสย์เสนียดจัญไรต่างๆ
มีผู้นำไปใช้บูชาแล้วมีประสบการณ์มากมาย จากประสบการณ์ของผู้ที่บูชาตะกรุดนี้ไปจากศูยน์
บางท่านนำตะกรุดนี้บูชาติดตัวมีงานเข้ามาไม่ขาด น่าบูชามากครับ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ขาย ศิลปิลนักแสดง
นักการขาย บุคคลทั่วไปที่ต้องการความสำเร็จ

 

_________________
ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน
ดูข้อมูลส่วนตัวส่งข้อความส่วนตัวส่ง Emailชมเว็บส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:      
สร้างหัวข้อใหม่ตอบ
 


 ไปที่:   


อ่านหัวข้อถัดไป
อ่านหัวข้อก่อนหน้า
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน
คุณ สามารถ แนบไฟล์ในกระดานข่าวนี้
คุณ สามารถ ดาวน์โหลดไฟล์ในกระดานข่าวนี้


 
 
เลือกบอร์ด  • กระดานสนทนา  • สมาธิ  • สติปัฏฐาน  • กฎแห่งกรรม  • นิทานธรรมะ  • หนังสือธรรมะ  • บทความ  • กวีธรรม  • สถานที่ปฏิบัติธรรม  • ข่าวกิจกรรม
นานาสาระ  • วิทยุธรรมะ  • เสียงธรรม  • เสียงสวดมนต์  • ประวัติพระพุทธเจ้า  • ประวัติมหาสาวก  • ประวัติเอตทัคคะ  • ประวัติพระสงฆ์  • ธรรมทาน  • แจ้งปัญหา

จัดทำโดย  กลุ่มเผยแผ่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา ธรรมจักรดอทเน็ต
เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และจริยธรรมในสังคม
เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2546
ติดต่อ webmaster@dhammajak.net
Powered by phpBB © 2001, 2002 phpBB Group :: ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง